Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0 Chat
Quay lại

Bí quyết làm việc hiệu quả

Workaholic là gì? Yêu công việc đúng cách thay vì workaholic

Workaholic là gì? Yêu công việc đúng cách thay vì workaholic

Nếu một người luôn luôn dành rất nhiều thời gian và tâm trí cho công việc, thậm chí dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng nghĩ đến công việc thì rất có thể đó là một Workaholic. Nếu bạn thấy mình có biểu hiện tương tự, hãy tìm hiểu rõ workaholic là gì để “chẩn trị” những vấn đề xoay quanh nó.

Đăng bởi  Timviec365.vn
Kỹ năng thích ứng trong công việc - cách làm việc hiệu quả

Kỹ năng thích ứng trong công việc - cách làm việc hiệu quả

Khi "đặc sản" của thị trường luôn là sự biến động thì kỹ năng thích ứng trong mỗi chúng ta trở thành kỹ năng vô cùng quan trọng để giúp bản thân luôn phát triển. Do đó, học cách rèn luyện để hoàn thiện kỹ năng thích ứng sẽ giúp cho bạn dễ dàng vượt qua mọi thử thách trong công việc và cuộc sống. Có thể bạn là một người thích ứng giỏi với nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng kỹ năng thích ứng thuộc nhóm kỹ năng cần bồi dưỡng. Do đó, hãy học cách rèn luyện kỹ năng thích ứng để bản thân phát triển hơn trong từng khoảnh khắc.

Đăng bởi  Timviec365.vn

Mẫu kịch bản tư vấn bảo hiểm nhân thọ bạn nên biết

Mẫu kịch bản tư vấn bảo hiểm nhân thọ bạn nên biết

Bạn đang tìm cách nâng cao kỹ năng tư vấn bảo hiểm? Mẫu kịch bản tư vấn bảo hiểm nhân thọ là công cụ hữu ích giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách xây dựng kịch bản hiệu quả, từ việc thu hút sự chú ý đến chốt hợp đồng thành công. Đừng bỏ lỡ những ví dụ thực tế và bí quyết áp dụng ngay hôm nay!

Đăng bởi  Timviec365.vn