Cơ chế
Cơ chế trừ điểm
- Ứng viên thường:
+ Mở chat365: 1 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 2 điểm = 1 hồ sơ
- Ứng viên ánh sao bạc(điểm lịch sử trên 30 điểm):
+ Mở chat365: 2 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 4 điểm = 1 hồ sơ
- Ứng viên ánh sao vàng(ứng tuyển trong 24 giờ):
+ Mở chat365: 3 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 6 điểm = 1 hồ sơ
- Ứng viên kim cương(do chuyên viên gọi xác nhận):
+ Mở chat365: 5 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 10 điểm = 1 hồ sơ
Cơ chế hoàn điểm
- Hoàn điểm 100% đối với các bộ hồ sơ không chất lượng (Hồ sơ sai thông tin, sai số điện thoại, không liên lạc được, ứng viên không có nhu cầu đi làm)
Bảo hành tin đăng
tuyển sẽ tiếp tục được ghim tin tại vị trí đó với khoảng thời gian tương ứng.
Cơ chế bảo lưu
- Bảo lưu tin đăng (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên): Tin đăng sẽ được bảo lưu 52 tuần tiếp theo (tính từ ngày cuối cùng sử dụng dịch vụ) nếu thời gian dịch vụ còn lại trên 1 tuần.
Được đổi tin ghim (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên) không giới hạn số lần trong thời gian đăng ký chính với các gói có thời hạn ghim tin từ 1 tuần trở lên tùy theo nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị ( không hỗ trợ đổi tin trong thời hạn bảo hành).
1. Bảo hành tin đăng
- Sau thời hạn ghim tin, nếu không có hồ sơ ứng tuyển sẽ tiếp tục được ghim tin tại vị trí đó với khoảng thời gian tương ứng.
2. Cơ chế bảo lưu
- Bảo lưu tin đăng (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên): Tin đăng sẽ được bảo lưu 52 tuần tiếp theo (tính từ ngày cuối cùng sử dụng dịch vụ) nếu thời gian dịch vụ còn lại trên 1 tuần.
3. Được đổi tin ghim (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên) không giới hạn số lần trong thời gian đăng ký chính với các gói có thời hạn ghim tin từ 1 tuần trở lên tùy theo nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị ( không hỗ trợ đổi tin trong thời hạn bảo hành).
1. Bảo hành tin đăng
- Sau thời hạn ghim tin, nếu không có hồ sơ ứng tuyển sẽ tiếp tục được ghim tin tại vị trí đó với khoảng thời gian tương ứng.
2. Cơ chế bảo lưu
- Bảo lưu tin đăng (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên): Tin đăng sẽ được bảo lưu 52 tuần tiếp theo (tính từ ngày cuối cùng sử dụng dịch vụ) nếu thời gian dịch vụ còn lại trên 1 tuần.
3. Được đổi tin ghim (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên) không giới hạn số lần trong thời gian đăng ký chính với các gói có thời hạn ghim tin từ 1 tuần trở lên tùy theo nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị ( không hỗ trợ đổi tin trong thời hạn bảo hành).
1. Bảo hành tin đăng
- Sau thời hạn ghim tin, nếu không có hồ sơ ứng tuyển sẽ tiếp tục được ghim tin tại vị trí đó với khoảng thời gian tương ứng.
2. Cơ chế bảo lưu
- Bảo lưu tin đăng (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên): Tin đăng sẽ được bảo lưu 52 tuần tiếp theo (tính từ ngày cuối cùng sử dụng dịch vụ) nếu thời gian dịch vụ còn lại trên 1 tuần.
3. Được đổi tin ghim (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên) không giới hạn số lần
- Trong thời gian đăng ký chính với các gói có thời hạn ghim tin từ 1 tuần trở lên tùy theo nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị ( không hỗ trợ đổi tin trong thời hạn bảo hành).
Cơ chế gói ghim tin
- Bảo hành tin đăng:Sau thời hạn ghim tin, nếu không có hồ sơ ứng tuyển sẽ tiếp tục được ghim tin tại vị trí đó với khoảng thời gian tương ứng.
- Bảo lưu tin đăng (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên):Tin đăng sẽ được bảo lưu 3 tháng tiếp theo (tính từ ngày cuối cùng sử dụng dịch vụ) nếu thời gian dịch vụ còn lại trên 1 tuần.
- Được đổi tin ghim (áp dụng từ ghim tin 2 tuần trở lên) :không giới hạn số lần trong thời gian đăng ký chính với các gói có thời hạn ghim tin từ 1 tuần trở lên tùy theo nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị ( không hỗ trợ đổi tin trong thời hạn bảo hành).
Cơ chế lọc hồ sơ
* Cơ chế trừ điểm:
- Ứng viên thường:
+ Mở chat365: 1 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 2 điểm = 1 hồ sơ
- Ứng viên ánh sao bạc(điểm lịch sử trên 30 điểm):
+ Mở chat365: 2 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 4 điểm = 1 hồ sơ
- Ứng viên ánh sao vàng(ứng tuyển trong 24 giờ):
+ Mở chat365: 3 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 6 điểm = 1 hồ sơ
- Ứng viên kim cương(do chuyên viên gọi xác nhận):
+ Mở chat365: 5 điểm = 1 hồ sơ
+ Mở toàn bộ thông tin(Số điện thoại, email, chat365): 10 điểm = 1 hồ sơ
* Cơ chế hoàn điểm: Hoàn điểm 100% đối với các bộ hồ sơ không chất lượng (Hồ sơ sai thông tin, sai số điện thoại, không liên lạc được, ứng viên không có nhu cầu đi làm).